1. Mục 1

Tập Đoàn Nhà Phố Việt Nam đã có gần 4 năm hình thành và phát triển. Thương hiệu Nhà Phố Việt Nam đã và đang được khẳng định trên thị trường Bất động sản với mục tiêu chiến lược phủ sóng khắp 63 tỉnh thành.

Trên hành trình hiện thực hóa sứ mệnh, Tập Đoàn Nhà Phố Việt Nam tập trung nỗ lực xây dựng một hình mẫu lý tưởng phát triển toàn diện, lựa chọn Thái Bình là điểm đến tiếp theo với mục tiêu đưa bất động sản Thái Bình phát triển rộng lớn hơn và là điểm chạm để chinh phục các tỉnh phía Nam – Đồng bằng Bắc Bộ.
3. Các hình ảnh thực tế tại buổi lễ khai trương: